Grammy-verðlaunahafinn er á heimstónleikaferðalagi sem lofar að endurskilgreina tónleikaupplifunina. Ma Vie World Tour, sem stendur til ársins 2026, færir byltingarkennda tónleika hennar sem fara þvert á tegundamörk yfir fjórar heimsálfur. Þetta er mjög persónulegt verkefni fyrir Doja Cat – stórt verkefni sem myndar eftirtektarverðan kafla í sögu listrænnar þróunar hennar. Til að sjá sýningarnar þarftu að beita skipulagslegri lipurð; forsölur eru að mestu lokaðar og eftirspurnin er enn mikil.
Heimstónleikaferðalagið stoppar á helstu mörkuðum Norður-Ameríku, nánast frá strönd til strandar, áður en haldið er til Evrópu. Það fer stuttlega til Asíu-Kyrrahafsins, þar sem Doja Cat á mikið fylgi. Síðan heldur ferðalagið aftur til að ljúka í áfangastað sem þú þekkir. Alls fara sýningarnar fram á fjölmörgum stöðum – frá nærgætum leikhúsum til risastórra leikvanga; frá stórbrotnum úti-hringleikahúsum til troðfullra innanhúss blaðaskrifstofa. Og svo eru hinir ýmsu sjónrænu og hljóðrænu þættir sem hún og framleiðsluteymi hennar hafa valið til að auka upplifunina: tónleikar í fjölbreyttum rýmum sem henta tónleikum líta að minnsta kosti út og hljóma jafn vel og sýningar í flestum tónleikamyndum.
Þetta er skynreynsla, sem sameinar yfirbragð hip-hopsins við þá tegund leikhús- og sjónrænna verka sem gætu tengst stórkostlegum poppsýningum. Núverandi tónleikalisti skiptist á milli orkumikilla laga og hljóðlátra akústískra flutninga, sem gefur fjölhæfri rödd Doja fullt tjáningarrými. Tónleikar hennar einkennast af ótakmarkaðri sköpunargáfu, bæði sjónrænt og hvað varðar hvernig listamaðurinn og flokkur hennar af færðum dönsurum segja sögu í gegnum samfellda röð stöðugt óvæntra atburða. Þeir sem hafa efni á VIP-miðum fá aðgang að innilegum hitt-og-spjalla fundum með listamanninum, á meðan restin af áhorfendum getur notið sömu sameiginlegu vellíðunartilfinningar til loka sýningarinnar.
Væntanlegir aðdáendur sem hlusta á upptekinn flutning heima (með því að horfa á hann á myndformi, ef til vill) fá annað tækifæri til að sjá og heyra hvernig það er að vera í návist þessa einstaka listamanns. Tónleikagestir finna oft að lifandi flutningar eru verulega ólíkir því sem þeir heyra í útvarpinu eða á geisladiskum sínum.
VIP pakkar sem innihalda aðgang að „meet-and-greet“ viðburðum, einkaréttar vörur og úrvalssett, ná mun hærra verði vegna þess að þeir bjóða upp á aðra stig af upplifun; þetta er leið fyrir listamenn til að bæta við fleiri lögum við vöruframboð sitt, líkt og önnur fyrirtæki gætu gert með því að bjóða upp á úrval af möguleikum fyrir viðskiptavini. Hvað varðar markaðsfræðilega gangverki – þar sem einstaklingur er staðsettur – þá sveiflast þeir nokkuð mikið. Ef þú kaupir miða á sýningu í New York eða Los Angeles, þá borgarðu líklega meira. Úrvalsmiðaverð hækkar vegna lögmáls framboðs og eftirspurnar, sérstaklega þegar framboðið er jafn takmarkað og á mjög eftirsóttu tónleikaferðalagi eins og þessu. Og þegar aðdáendur geta aðeins gripið til þess að sjá uppáhalds listamanninn sinn, þá borga þeir mikið fyrir það.
Teymið sem fylgist með afhendingum er þjónustuteymi viðskiptavina. Þeir hafa vakandi auga á því hvað fer út til viðskiptavinarins og hvað kemur aftur inn, og þeir sjá um allar villur sem gætu leitt til þess að einhver fái eitthvað annað en það sem hann pantaði eða með seinkun.
3.6.2026: Primavera Sound Barcelona 2026 Pass Miðar
Utilita Arena Birmingham Miðar
Meo Arena (Ex Altice Arena) Miðar
Singapore Indoor Stadium Miðar
Brisbane Entertainment Centre Miðar
American Airlines Center - TX Miðar
Benchmark International Arena Miðar
Impact Exhibition Hall 5 Miðar
Movistar Arena Buenos Aires Miðar
Fyrstu ár hennar einkenndust af mikilli sjálfstýrðri tónlistartilraunastarfsemi, þar sem hún hlaði upp heimatímum á SoundCloud á meðan hún þróaði sérstakan fagurfræðilegan orðaforða. Þessi „DIY“ andi hélt áfram jafnvel eftir að hún sá nokkurn viðskiptalegan árangur.
Þann 27. febrúar 2019 var lagið „Say So“ aðeins vísbending, fyrst birt á samfélagsmiðlinum TikTok. Í lok þess árs hafði það náð nokkuð ótrúlegum áfanga: 482 milljónum spilana á öllum vinsælum streymisveitum; engin smá afrek. En það sem virðist aðgreina Doja frá mörgum sem ná viral árangri er listræn þróun hennar. Hún hefur blandað saman smá poppi, smá hip-hop, og nokkrum rausnarlegum skömmtum af neðanjarðar tónlist til að skapa blendingashljóð sem höfðar til margra. Leyndarmálið hennar, eins og það er, virðist vera óheft listræn sérviska hennar, sem hún teygir í alls kyns áhugaverð form.
Doja Cat sló í gegn árið 2018 með frumraun sem innihélt kjarnaþætti sem skilgreindu síðari verk hennar: svimandi fjölda tónlistaráhrifa, samþykkt á húmor internetsins og undarlega, en árangursríka, leið til að tengjast áhorfendum. „Mooo!“ var leið hennar til að búa til vírus efni, en lögin á plötunni sýndu framleiðsluhæfileika hennar í ýmsum stílum. Viðskiptalega séð var Doja Cat ekki að gera það illa. Það var ekki fyrr en síðari endurskoðun – ekki löngu síðar heldur – að fólk fór að sjá hversu mikilvæg „Amala“ var fyrir þá leið sem Doja Cat myndi fara til að staðfesta persónu sína af sérvisku og hæfileikum.
Að taka slíka listræna áhættu, með skýrum skilningi á því að maður gæti fjarlægst aðdáendur, talar um skuldbindingu listamanns við þróun. Það er loforð um að vaxa og breytast. Það kemur ekki á óvart að þegar þetta er gert, eru umsagnir um upphaf bæði góðar og slæmar. Sumir sjá djörf nýja stefnu; aðrir harma hið eftirláta, aðgengilegri fortíð. Það er þó ekki hægt að deila um að, óháð viðskiptalegri þróun, er platan mikilvægur vendipunktur í ferli listamanns: mun maður gefa eftir því sem er öruggt og auðvelt, eða mun maður halda áfram inn í hið óþekkta, eingöngu vegna listarinnar, með fullbúna vöru sem enginn fjöldi markaðsfunda gæti nokkru sinni spáð fyrir um?
Hvenær er rétti tíminn til að kaupa miða á Doja Cat sýningu? Það gæti haft veruleg áhrif á verðið sem þú borgar og hvort þú færð miðann yfirhöfuð, sérstaklega á eftirmarkaði. Sérfræðingar í iðnaði hafa komist að því hvað þeir telja að sé besti tíminn til að kaupa tónleika- og sýningamiða, hvort sem það er fyrir Doja Cat eða einhvern annan. Sá tímarammi er um 15 mínútur fyrir forskóða atburðar. Þeir segja að seljendur séu að skrá vörur sínar en séu ekki alveg að örvænta ennþá yfir því að miðinn seljist ekki, og þeir telja að enn sé gott úrval og verð sem hefur ekki enn verið hækkað vegna skorts.
Kannski ertu ekki með aðdáendaklúbbsaðild sem veitir þér aðgang að forsölu, en engu að síður er allt þetta gott að vita og para saman við aðrar aðferðir, sem báðar gætu sparað þér peninga eða hjálpað þér að lenda ekki alveg í vandræðum ef tónleikar verða og þú telur að Doja Cat miðinn þinn hafi verið bestu peningarnir sem þú eyddi allt árið.
102.5 KSFM Hella Summer Show Miðar
Þrátt fyrir tímabil mikils undirbúnings fyrir tónleikaferðalag halda stúdíófundir áfram, sem gefur til kynna að ný tónlist gæti komið út á ferðalagstímanum eða strax eftir hann. Nýjustu sögusagnir um samstarf benda til þess að Doja Cat sé að vinna með nokkrum af stærstu nöfnum í bransanum – bæði þekktum goðsögnum og upprennandi listamönnum. Enn sem komið er, eru þetta þó aðeins vangaveltur.
Sérfræðingar í iðnaði hafa rétt fyrir sér að benda á að hún er mikill drifkraftur í nútíma, ungleiðandi menningu í þá átt sem hún er að fara.