Hið yfirnáttúrulega afl rokksins snýr aftur til Evrópu og nú lofar það einhverju enn stórkostlegra: Í febrúar og mars 2026 munu Florence Welch og samhljómssveit hennar spila á 17 heimsþekktum stöðum, þ.mt mörgum tónleikum í London, á tónleikaferðalagi sem margir kalla sögulegt áður en það hefur jafnvel átt sér stað.
Fyrir aðdáendur Florence and the Machine er þetta ekki bara tækifæri til að sjá hljómsveit sem hefur skilgreint tegundabundnar sýningar í nærri áratug. Þetta er einnig tækifæri til að upplifa hugmynd hvers og eins um „náin tengsl“ við hljómsveit sem spilar á stöðum eins og O2 Arena í London eða Ziggo Dome í Amsterdam (svo ekki sé minnst á möguleikann á stórkostlegum sjónrænum áhrifum á stöðum eins og Lanxess Arena í Köln). Maður á ekki að búast við venjulegri upplifun þegar maður sækir Florence and the Machine tónleika – það er ekkert minna en umbreyting í eitthvað sem jaðrar við tegund tilbeiðslu. Welch, með sannfærandi nærveru sína sem drottnar yfir sviðinu, tekur áhorfendur sína í einstaka ferð (og hún leynir því ekki að þetta snýst allt um áhorfendur – þetta er ekki bara samband flytjanda/áhorfenda; Welch dýpkar virkilega hugarfarið „við á móti þeim“ – þar sem „þeir“ eru áhorfendur fyrir henni). Það sem á eftir kemur er andleg upplifun sem notar eins fáa leikmuni og mögulegt er. Welch gengur bara á svið og heillar mann með óhemju líkamlegri tjáningu sinni (stokkið, snúið og fálmandi Præ-Rafaíel gyðja, svo nákvæm sé sagt) ásamt mjög ítarlegri sagnagerð milli laga. Svo eru auðvitað söngvararnir, tónlistarmennirnir – þeir mættu alveg vera í einhvers konar andlegri ferð líka.
Hljómsveitin hefur spilað á M&S Bank Arena í Liverpool tvisvar áður og í bæði skiptin hýsti hún viðburði sem fengu himinlifandi ummæli og tafarlausar kröfur um að hljómsveitin kæmi aftur. Dagsetningar 2026 eru eitthvað mjög sjaldgæft og mjög sérstakt – sérstaklega fyrir evrópska aðdáendur hljómsveitarinnar – því þessir aðdáendur hafa beðið ótrúlega langan tíma eftir að hljómsveitin spilaði á tónleikaferðalagi sem var nálægt því að vera heildstætt og átti sér stað hérna megin Atlantshafsins. Tækifærið til að sjá hljómsveitina á tónleikum árið 2026 lofar að verða ólík nokkru öðru, því sameiginleg reynsla hefur aldrei brugðist við að skapa einstakt andrúmsloft þar sem uppseldur salur verður ekki svo þöglur félagi tónleikanna á einstökum atburði. Þessi framkoma í Dyflinni, London og Liverpool lofar fallegri blöndu af því að vera afar sjaldgæf og algjörlega ógleymanleg.
Þú getur einbeitt þér eingöngu að væntanlegum tónleikum og þarft ekki að hafa áhyggjur af því hvort miðarnir þínir séu raunverulegir eða hvort þú fáir yfirhöfuð aðgang að staðnum. Florence and the Machine eru mikið mál – stór að því leyti að þau skapa stórkostlega hljóðmynd fyllta af sérkennilegum hljóðum, gríðarstórum kór og dramatískum tónbreytingum, sem er einkenni rokk- og ról. En hjá Florence and the Machine fylla þau einnig lög sín – hvort sem þér finnst þetta gott eða slæmt – af tonn af vel ígrunduðum textum sem eru hlaðnir, bæði að magni og gæðum, af bókmenntatilvísunum. Enskukennarinn þinn myndi gefa „hrós fyrir notkun myndmáls og annarra tækja sem virka á stigi hljóðs og merkingar.“ Sama hvað, þegar þú heyrir hljómsveitina í beinni útsendingu, er líklegt að þú munir hrífast með í eins konar himneskri brjálæði, án þess að geta sagt hvort það séu amfetamín laganna eða lyf baksviðs-miða sem vinna vinnuna. En þegar betur er að gáð, má Florence and the Machine vissulega kallast ein af stóru rokk- og rólsveitum okkar tíma.
Hver miði sem seldur er af Ticombo fer í gegnum strangt kerfi athugana til að ganga úr skugga um að miðarnir séu ekki aðeins raunverulegir heldur leyfi þér einnig aðgang að þeim viðburði sem þú keyptur fyrir. Sérhver seljandi á vettvangi okkar hefur verið ítarlega skoðaður og sérhver miði hefur verið staðfestur. Þú ert ekki bara að kaupa af vefsíðu; þú ert að kaupa af áreiðanlegu miðsölufyrirtæki. Við munum ekki svíkja þig. Ef við gerðum það, værum við ekki í rekstri. Og ef falsaðir miðar valda þér vandræðum, hvað þá með peningana þína og persónuupplýsingar þínar? Hvaða öryggi er ég að treysta þér fyrir?
Peningarnir þínir eru öruggir. Ticombo er milligönguaðili þinn. Greið þú okkur, og við greiðum seljanda aðeins þegar miðinn berst til kaupanda. Þú veist núna að miðarnir þínir eru raunverulegir; þessi áhyggjufulli kaupandi hinum megin á tölvuskjá er í raun rólegur, safnaður persónulegur aðstoðarmaður sem getur og mun hjálpa þér með vandamál þín fyrir eða eftir kaup. Þetta eru vandamálin sem halda áfram þrátt fyrir öll sjálfvirk kerfi. Þaggaðu niður í kvíðanum, leyfðu spennunni að flæða; en ekki láta hana ná til kvíðafullrar huga aðstoðarmannsins.
23.2.2026: Florence and the Machine Miðar
14.2.2026: Florence and the Machine Miðar
25.2.2026: Florence and the Machine Miðar
17.2.2026: Florence and the Machine Miðar
20.2.2026: Florence and The Machine Miðar
6.2.2026: Florence and the Machine Miðar
8.2.2026: Florence and The Machine Miðar
9.2.2026: Florence and the Machine Miðar
11.2.2026: Florence and The Machine Miðar
13.2.2026: Florence and the Machine Miðar
16.2.2026: Florence and the Machine Miðar
22.2.2026: Florence and The Machine Miðar
26.2.2026: Florence and the Machine Miðar
2.3.2026: Florence and the Machine Miðar
4.3.2026: Florence and the Machine Miðar
5.3.2026: Florence and the Machine Miðar
7.3.2026: Florence and the Machine Miðar
9.3.2026: Florence and the Machine Miðar
28.6.2026: Florence and the Machine Miðar
24.8.2026: Florence and the Machine Miðar
Wiener Stadthalle Halle D Miðar
M&S Bank Arena Liverpool Miðar
Royal Highland Showgrounds Miðar
Efnisskráin gleður bæði frjálslega hlustendur og trygga aðdáendur; hver plata markar skapandi kafla, en þær eiga allar ótvíræðan hljóm Florence + The Machine. Ja, þvílíkt ferðalag að rekja þróun eins öflugasta tákns poppsins! Frá „Dog Days Are Over,“ sem allur heimurinn söng með, til hinna áhyggjufullu og myrku vatna í „What the Water Gave Me,“ en gífurlegur tilfinningalegur þungi þess er ekki tilraun þess til að endurtaka hreinsun fortíðar eins og „Shake It Out,“ heldur snýst miklu meira um allar kvenkyns listakonur, rithöfunda, skáld og málarar sem hafa brotist í gegnum hæðir og lægðir lífsins. (Og ekki einu sinni byrjaðu mér á því hversu fínt það er að heyra St. Vincent spila gítar í lokakafla þess lags; svo sannarlega, „óstöðvandi“ uppstilling framleiðenda, lagahöfunda og tónlistarmanna er það sem fær Florence Welch til að hljóma svo stórkostlega.) Viðskiptalegur árangur hljómsveitarinnar var borinn saman við lof gagnrýnenda, sem styrkti orðspor þeirra sem ein mikilvægasta tónlistarhópur tímabilsins.
How Big, How Blue, How Beautiful (2015) var fyrsta platan sem fæddist úr persónulegum óróa og fjallaði um eftirköst sambandsslits, baráttu við vímuefni og landfræðilega flutninga til Los Angeles. Efnið fannst jarðbundnara en samt skilaði það þeim dramatíska stíl sem hljómsveitin er þekkt fyrir. „Ship to Wreck“ tók á vímuefnaneyslu og sjálfseyðandi hegðun með afvopnandi heiðarleika. Titillagið teygði sig yfir tæpar sex mínútur, byggðist upp í katharsískan endi en tókst samt að virka innilegt. Framleiðslan breyttist örlítið, með meira í mixinu sem gaf til kynna að hljóðið kæmi frá raunverulegri hljómsveit, en samt var það órjúfanlega listrænt og notaði dýnamík örlítið skilvirkari. Þannig að þótt dramatíska sjónræn sagnagerðin væri enn til staðar, með víðsýni sjálfsskaða og auðþekkjanlegra átaka, fannst eins og eitthvað meira tengjanlegt og minna goðsagnakennt væri í gangi.
Innkaupastefnur hafa mikil áhrif á bæði framboð og verð fyrir auglýsta viðburði. Strax við upphaflega miðasölu fyrir slíkan viðburð er möguleiki á að komast inn sem fyrsti bylgja kaupenda sem heimsækja vefsíðuna. Þú vilt stefna að því að vera tilbúinn rétt áður en miðasalan hefst, svo þú getir verið tilbúinn að ýta á endurnýja eða kaupa takkann um leið og kerfið virkar þér í hag. Þetta eru auðvitað bestu aðstæður, og hver veit hvort einhver ákveðinn aðdáandi hefur yfirhöfuð aðgang að slíkum aðferðum? Ef þú hefur ekki tryggt þér miða fyrir viðburðinn rétt fyrir raunverulega dagsetningu hans, getur þú einnig beitt áhættusamari stefnu þess að bíða fram á síðustu daga. Þetta tryggir þér nánast ákveðna tegund miða (háttsettir viðburðir hafa tilhneigingu til að hafa ekki raunverulega möguleika á aðdáendur að yfirgefa). En þá er auðvitað nagandi kvíðaþátturinn sem fylgir því að hugsanlega ekki komast á sýninguna yfirhöfuð.
Sérfræðingar í iðnaðinum fylgjast með drifkraftinum á bak við hið mikla tónleikaferðalag. Eftir margra ára óreglulegar ferðir og takmarkaða framkomu endurspeglar núverandi áætlun hljómsveitarinnar endurnýjaða áherslu á beinar flutningar. Og ef eitthvað er, hafa Florence Welch og áhöfn hennar lengt þessa endurreisn á beinum flutningum til Evrópu, með væntanlegri dagskrá sem inniheldur framkomu í borgum eins og Vín, Kraká og Prag – sem og fjölda tónleika í Bretlandi – sem eru í besta falli 50/50 líkur á að sjáist af mörgum meginlandslistamönnum.
Til samanburðar, miðaverð hjá Florence er ekki í þeim gríðarháu hæðum sem finnast hjá sumum öðrum stórstjörnum. Samt sem áður er verðsviðið fjölbreytt, allt frá hagkvæmu til „hversu miklum peningum ertu í raun tilbúinn að eyða?“ Þetta er ekki skýr eða ítarleg verðskrá, en hún ætti að gefa fullnægjandi hugmynd ef þú reynir að meta á hvaða tímapunkti þú ættir virkilega að byrja að spara til að sjá hana lifandi. Almenn sæti og sérstök sæti eru dýrustu miðakostirnir, á meðan sæti í efri hluta salarins eru besti kosturinn ef þú ert að leita að hagkvæmum miða. Þrátt fyrir það, skulum við skoða raunverulegt miðaverð fyrir sýninguna. Andlitsverð á miðum fyrir sumartónleika Florence and the Machine árið 2023, samkvæmt viðkomandi miðasölugjögnum, er í efri hluta dæmigerðs til lúxus verðbils okkar. Eftirsóknarverðustu sýningar hljómsveitarinnar á stærri stöðum (eins og Ziggo Dome og O2 Arena) eru einnig með hærra miðaverð á eftirmarkaði. Hins vegar eru ekki allar tónleikadagsetningar skapaðar jafnar þegar kemur að eftirspurn. Litlu minna eftirsóknarverðar dagsetningar sjá stundum verð sem lækkar niður í eða undir andlitsverði.
Sölustefna fyrir sýningar getur verið fínpússuð að einhverju leyti með því að skoða fyrri hegðun hljómsveitarinnar. Þegar þú veist hvar á að leita og hvers konar miða þú vilt, er raunveruleg kaupferlið hægt að framkvæma nokkuð auðveldlega, með þeim eina raunverulega ókosti að þú færð hugsanlega ekki besta verðið á miðasölutímabilinu.
Electric Light Orchestra Miðar
Nick Cave & The Bad Seeds Miðar
Farðu á viðburðasíðu Florence and the Machine á Ticombo, veldu þá sýningardagsetningu og staðsetningu sem þú kýst, veldu sæti þín og kláraðu örugga greiðslu. Allir miðar eru staðfestir og ábyrgðir ósviknir.
Verð á miðum á Florence and the Machine er breytilegt eftir staðsetningu, sætisstaðsetningu og eftirspurn. Sæti í efri svæðum bjóða upp á hagkvæma valkosti, en almenn sæti og úrvalssæti eru dýrari. Verð á stórum stöðum eins og Ziggo Dome og O2 Arena getur verið breytilegt á eftirmarkaði.
Miðasöludagsetningar eru auglýstar fyrirfram fyrir hverja tónleikaferð. Til að fá besta úrvalið skaltu kaupa miða um leið og þeir verða fáanlegir á upphaflegu miðasölutímabilinu.
Tónleikaferð Florence and the Machine um Evrópu árið 2026 felur í sér 17 heimsþekkta staði víðsvegar um Evrópu, með tónleikum á stöðum eins og O2 Arena í London, Ziggo Dome í Amsterdam, Lanxess Arena í Köln og M&S Bank Arena í Liverpool, meðal annarra.