Væntanleg tónleikaferðalög Linkin Park hafa kveikt óviðjafnanlegan spenning meðal alþjóðlegra aðdáenda þeirra, knúin áfram af þeim krafti og þeirri þátttöku sem hljómsveitin hefur stöðugt sýnt í gegnum tíðina. Metnaðarfull áform Linkin Park, eins og gefið er til kynna með þeim risavöxnu stöðum sem þeir hafa nýlega spilað á, lofa nýju tónleikaferðalagi sem getur varðveitt óheflaðan kraft frammistöðu þeirra. Með því að ná til Evrópu, Suður-Ameríku, Asíu og Eyjaálfu virðist tækifærið til að upplifa Linkin Park enn og aftur vera alþjóðlegt fyrirbæri.
Lifandi upplifun hljómsveitarinnar táknar miklu meira en hljóðræna ánægju. Sjónræn framleiðsla og ljósakerfi vinna að því að fanga athygli; hvert lag verður mun meira en bara góð melódía eða grípandi hljómur. Að heyra kjarnann í safni hljómsveitarinnar, til dæmis „In the End“ og „Numb,“ gerir aðdáendum kleift að taka þátt í sameiginlegri upplifun af því sem virðist vera algjörlega kunnuglegt. Að heyra tónleikagrip eins og „Bleed It Out“ gerir áhorfendum kleift að syngja með hljómsveitinni. Á öllum þessum augnablikum, og mörgum fleiri, fá harðkjarna aðdáendur Linkin Park að endurupplifa ástæðurnar fyrir því að þeir hafa sett hljómsveitina á slíkan cörur, bæði í eigin augum og í mati milljóna annarra aðdáenda um allan heim.
Ferðalag lagalistans, sem nær yfir tvo áratugi af tónlistarefni, gerir hljómsveitinni kleift að skína á sínu sviði: stílfræðileg þróun með tilfinningalegum kjarna sem tengir til milljóna sem hafa tjáð sársauka sinn. Flutningslistin sem Linkin Park er heldur áfram að heiðra arfleifð kaftartískrar tónlistar fyrir kaftartískar upplifanir, en nú með könnun á list og lífi sem tekur þau inn í tilraunakennd rými nútímans, sem aðdáendur í kvöld hafa komið til að upplifa.
Lifandi upplifunin fer fram úr venjulegri tónlistarflutningi — hún verður skilningarvitaupplifun. Öflug sjónræn framleiðsluþættir samstillast við öflug ljósakerfi sem umbreyta hverju lagi í sérstakt andrúmsloft. Dæmigerð laglistaarkitektúra byggir upp skriðþunga á strategískan hátt, opnar með táknrænum lögum eins og „In the End“ og „Numb“ sem sameina áhorfendur í sameiginlegri kaftarsis áður en farið er í dýpri lagalistaefni.
Gestakomur bæta stundum upplifuninni, þó að kjarnaupplifunin snúist um getu hljómsveitarinnar til að miðla áratugum af listrænum þroska inn í samfellda nítíu mínútna frásögn. Orkuríka andrúmsloftið nærist á gagnkvæmri orku milli flytjenda og áhorfenda — fyrirbæri sem er sérstaklega ákaft á hljóðfæraköflum þar sem rappvers Mike Shinoda mætast kröftugum hljóðfærasteinum.
Fáar hljómsveitir hafa á svo grundvallarhátt mótað hljóðheim heillar kynslóðar. Samruni hippa-hopp söngs, raftónlistaráferðar og þungrar gítarvinnu skapaði form sem ótal listamenn hafa reynt að endurtaka en aldrei líkt eftir. Að verða vitni að þessari gullgerðarlist í rauntíma hefur djúpa tilfinningalega þýðingu fyrir langvinna aðdáendur.
Ferðalag lagalistans í gegnum tvo áratugi af efni úr safni hljómsveitarinnar sýnir ótrúlega stílfræðilega þróun hennar á sama tíma og hún heldur þeim tilfinningalega kjarna sem fyrst tengdist milljónum sem fundu sársauka sinn orðaðan í lögum eins og „Crawling“ og „Breaking the Habit“. Nútímalegar sýningar heiðra þann arfleifð á sama tíma og þær fella inn áframhaldandi listræna könnun hljómsveitarinnar, sem skapar tímabundna brú milli fortíðar og nútíðar.
Að tryggja sér miða á þessar sýningar þýðir að taka þinn stað í samfélagslegri upplifun sem fer fram úr venjulegri skemmtun. Þetta er að verða vitni að því hvernig tónlistarsaga heldur áfram að þróast, að upplifa kaftartískan kraft laga sem hafa hljómað í persónulegum baráttum og sigrum milljóna um allan heim.
Öllum skráningum er vandlega athugað til að tryggja að þær séu í raun fyrir viðburð. Orðspor vefsins byggir á áreiðanleika þeirra vara sem boðnar eru til sölu og af þeim sökum beitir vefurinn stofnanalegum hvötum sem styðja kaupanda. Vefurinn tryggir að aðgangsmiðarnir sem eru til sölu veita kaupanda aðgang að vettvangi. Ticombo stendur með kaupanda og skapar stofnanalega kerfi til að hvetja til þess. Innviðirnir sem notaðir eru til greiðslna eru jafnöruggir og bankar bjóða upp á. Þeir nota flóknustu dulkóðunarfjárfestingar, og í gegnum allt ferlið er hver hluti viðskiptanna afgreiddur í öruggum, ISO-vottuðum gagnaverum um alla Evrópu, stöðum sem þurfa að uppfylla kröfur European Curriculum Council's og International Security Standards Organization til að halda í við leiðandi vinnubrögð iðnaðarins. Hvort sem þú vilt fá miðana þína strax, fá þá nokkru fyrir viðburðinn, eða vilt að miðarnir þínir séu sem minjagripir sem þú getur haldið í, getur Ticombo uppfyllt þessar kröfur og tímaáætlanir.
18.1.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
20.1.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
24.1.2026: Lollapalooza India 2026 Festival Pass Miðar
30.6.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
11.6.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
23.6.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
1.6.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
3.6.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
12.6.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
16.6.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
14.11.2025: Corona Capital Festival 2025 Pass Miðar
14.11.2025: Linkin Park From Zero Tour Miðar
16.11.2025: Linkin Park From Zero Tour Miðar
16.11.2025: Corona Capital Festival Nov 16 Miðar
25.1.2026: Lollapalooza India Jan 25 Miðar
3.3.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
8.3.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
14.3.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
29.5.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
5.6.2026: Rock AM Ring 2026 Festival Pass Miðar
5.6.2026: Rock AM Ring June 5 Miðar
5.6.2026: Rock Am Ring Festival 2026 - 3 Day Pass - Linkin Park Miðar
7.6.2026: Rock IM Park June 7 Miðar
9.6.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
10.6.2026: Download Festival England 2026 Pass Miðar
18.6.2026: O Son do Camiño 2026 - 3-Day Pass Miðar
18.6.2026: O Son do Camiño 2026 - Thursday Miðar
19.6.2026: O Son do Camiño 2026 - Friday Miðar
20.6.2026: Rock in Rio Lisbon Festival Pass Miðar
20.6.2026: O Son do Camiño 2026 - Saturday Miðar
24.6.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
26.6.2026: Linkin Park From Zero Tour Miðar
Brisbane Entertainment Centre Miðar
Autodromo Hermanos Rodriguez Miðar
Volksparkstadion Hamburg Miðar
Upphaf Linkin Park má rekja til ársins 1996, þegar hópur listamanna og tónlistarmanna í Suður-Kaliforníu fór að vinna með hugmynd sem sumum virtist undarleg og öðrum guðlast: Hvað ef maður gæti sameinað rödd reynds rappara með þeim þrumandi öskrum sem venjulega eru tengd dauðarokkssveitum, og öfugt? Hvað ef engar reglur væru til? Reyndar, þegar Linkin Park loksins kom fram á sjónarsviðið í sinni upphaflegu mynd, um fjórum árum síðar, með Hybrid Theory, voru þessar tegundir hljóða einmitt það sem þeir buðu upp á. Samsetning Mike Shinoda, rappara og upptökustjóra hljómsveitarinnar, og Chester Bennington, sem gekk til liðs árið 1999, sem reyndu ýmsa ólíka vettvangi til að opna hljóm Linkin Park og láta hann virka á þeirri fyrstu plötu, veitir hljómsveitarmönnum kraftinn í fyrsta þætti þeirra.
Þegar Bennington lést af völdum sjálfsvígs árið 2017 markaði það lok tímabils fyrir hljómsveit sem hafði skapað eins konar vináttu á gagnkunnuglegum og algjörlega ólíkum tónlistaraðferðum. Og í kjölfarið hafa Shinoda og hinir meðlimir hópsins þurft að gera upp þannig að listamenn þurfa alltaf. Þegar hipphopp-rokk var að mestu þekkt sem nýstárleg undirgrein, sannaði „Hybrid Theory“ að samruni þessara tveggja stíla gæti haft raunverulegan, listrænan trúverðugleika. „One Step Closer,“ „Crawling“ og „In the End“ komust ekki aðeins á vinsældarlista Rock Radio og Heavy Rotation List MTV, heldur náðu þau einnig öðru sjaldgæfu: lagasmíðin á þessum lögum var virt nóg til að mæta mikilli vinsældum í sölu, á sama tíma og (og þetta er viðbót við fyrri fullyrðinguna) vinsældirnar voru svo sterkar að það kom allri plötunni á „Topp 10 rokkplötur ársins 2001“ á Billboard, svo ekki sé minnst á þá staðreynd að platan dvaldi á „Topp 200 listanum“ á Billboard í meira en sex mánuði. Og ef ekkert annað, hefur þessi plata orðið „platínu“ mörgum sinnum til að undirstrika að þetta var ástsæl plata.
En í heimi nútíðar, er „Hybrid Theory“ enn viðeigandi? Með framleiðandann Rick Rubin í fararbroddi, kafaði Linkin Park ofan í hefðbundnari rokk lagagerð, innlimaði píanó, hljóðræna áferð og textaþemu sem snertu víðtækari samfélagsmálefni. „What I've Done,“ „Bleed It Out,“ og „Shadow of the Day“ skiluðu þessu aukna úrvali möguleika. Gömlu vinirnir og félagar í hljómsveitinni tóku píanó og gítara – aðallega Graham Parsons, Spence Brydon og nýliðann Maren Nelson – og breyttu þeim í eitthvað sem líktist Motown rytmískri deild. Þú finnur aldrei söngvarann að skipta út sínum einstaka hljómi, vandamál á tímum þar sem listamenn krefjast þess. Viðskiptalegur árangur var áfram traustur jafnvel á þessum breytingatímum. Þegar þeir höfðu selt sig inn á lengri markaðsrásina, öðluðust þeir nægilegt lof til að birtast auðveldlega á fyrsta degi margra lista.
Pöntun miða fylgir föstu mynstri. Trúir meðlimir aðdáendaklúbbs hljómsveitarinnar fá fyrst tækifæri. Síðan fá staðbundin handhafar tiltekins kreditkorts sitt tækifæri. Eftir það er það „fyrstur kemur, fyrstur fær“ fyrir okkur venjulegt fólk. Hvernig seljast sýningar þá upp ef þær hafa ekki einu sinni náð efri hluta vettvangsins? Ticombo uppfærir reglulega notendur sína um allar nýjar upplýsingar varðandi hugsanleg tónleikaferðalög. Aðdáendasamfélög eru alltaf fyrst til að vita hvað næsta skref hljómsveitarinnar gæti verið, og þau eru ekki feimin við að deila hugsanlegum sögum. Á þessum tímapunkti hafa óáreiðanlegar heimildir hljómsveitarinnar greint frá því að hún muni koma fram „í framtíðinni“ á einhverri orðrómskenndri hátíð í Evrópu. Þrátt fyrir skort á augljósri „nú eða aldrei“ brýnni, gæti það samt verið gagnlegt að skoða slíka slúðurfrásögn, ef aðeins vegna þess að opinber umfjöllun um hljómsveit sem er nógu góð til að vera aðalatriði á nokkrum stórum hátíðum á einu almanaksári gæti einnig verið vísbending um hvað er líklegt til að gerast næst.
Ódýrari almennur aðgangur eða sæti á efri hæðum er að finna á flestum tónleikum og viðburðum. Hins vegar, ef þú vilt besta upplifunina hvað varðar nálægð við sviðið, eða jafnvel ef þú vilt bara forðast efri helming vettvangsins, borgarðu talsvert meira og ferð í gegnum flóknari kaupferla. Samt sem áður er valmöguleikinn að vera ekki á „fátækrasætunum“ og vera svo nálægt hljómsveitinni flestum þess virði.
Til að ljúka kaupunum þarf að fara á viðburðasíðuna, velja þann dag og sætasvæði sem óskað er eftir og síðan halda áfram í gegnum örugga greiðsluferlið. Að stofna reikning einfaldar framtíðarviðskipti og veitir möguleika á að skoða pöntunarferil og fá samskipti varðandi uppfærslur á afhendingum eða mikilvægar upplýsingar um viðburði.
Verðlagning er mjög breytileg eftir stærð vettvangs, staðsetningu sæta, eftirspurn á markaði og tímasetningu kaupa. Almennur aðgangur eða sæti á efri hæðum byrja venjulega á hagstæðari verði, en úrvalssæti á gólfi eða VIP pakkar kosta mun meira vegna takmarkaðs framboðs og aukinnar upplifunar. Að fylgjast með markaðstorgi Ticombo sýnir verðbil fyrir tiltekna viðburði.
Opinberar söludagsetningar fylgja tilkynningum um tónleikaferðir, venjulega með forsölugluggum fyrir aðdáendaklúbbsmenn eða kreditkortahafa á undan almennri sölu. Með því að fylgjast með opinberum samskiptum hljómsveitarinnar og virkja Ticombo tilkynningar tryggir þú að þú fáir tafarlausa tilkynningu þegar miðar koma á markaðinn, og hámarkar þannig tækifæri þitt til að tryggja þér þá möguleika sem þú kýst.
Möguleg tónleikaferðalag mun ná til helstu alþjóðlegra markaða í Evrópu, Suður-Ameríku, Asíu og Eyjaálfu, með tónleikahúsum sem ná frá smáum íþróttahúsum til risastórra leikvanga. Staðfestar dagsetningar birtast á Ticombo vettvanginum þegar þær eru tilkynntar, sem veitir ítarlegar upplýsingar um tónleikaferðalagið og beinan aðgang að miðum fyrir allar tiltækar sýningar.
Florence and the Machine Miðar
Electric Light Orchestra Miðar
Nick Cave & The Bad Seeds Miðar
Fréttir um hugsanlegar tilkynningar um tónleikaferðalög eru stöðugar, en aðdáendasamfélög og innherjar í tónlistariðnaðinum fylgjast með samskiptamiðlum og opinberum samskiptum hljómsveitarinnar til að fá vísbendingar um framtíðaráform. Þó að engar sérstakar staðfestingar á hátíðum eins og Rock am Ring eða Rock im Park hafi komið fram í gegnum opinberar rásir, bendir sögulegt samband hljómsveitarinnar við helstu evrópskar hátíðir á að þetta séu raunhæfir staðir fyrir framtíðarframkomur.
Með því að fylgjast með opinberum samskiptamiðlum hljómsveitarinnar, gerast áskrifandi að fréttabréfum frá stöðum eins og Estadio Nacional Santiago eða Groupama Stadium Lyon, og fylgjast með pallinum Ticombo til að fá upplýsingar um nýjar miðaskráningar, færðu fyrsta vitneskju um staðfestar dagsetningar. Þegar tilkynningar koma fram getur glugginn milli opinberrar vitneskju og miðaskorts minnkað í aðeins nokkrar klukkustundir, sem gerir undirbúning og skjót viðbrögð nauðsynleg.