Að sjá sýrupopp Kevins Parkers þróast á evrópskum sviðum er meira en bara viðskipti; það er tækifæri til að upplifa eitthvað sannarlega ótrúlegt. Ástralski snillingurinn á bak við Tame Impala heldur áfram að skilgreina rokk tónleika á nýjan og dáleiðandi hátt, með tónleikahöllarsýningum sem líða eins og sjónrænar og hljóðrænar sýruprófanir. Parker snýr vinnustofutöfrum sínum út á við og gerir hverja gervihljóðpúls og trommuslátt að lifandi og öndandi hluta af þeirri yfirgripsmiklu upplifun sem flestir rokk tónlistarmenn ná ekki.
Orðrómur er um að miðar á næsta evrópska ævintýri hans fari í sölu fljótlega. Aðdáendur um alla Evrópu í vetur og vor fram til 2026 bíða spenntir eftir fréttum af opinberum Tame Impala tónleikaferðadagsetningum og stöðum. Orðspor Parkers fyrir ítarlegan undirbúning tryggir að hver tónleikaferð kemur fullmótuð, með öllum framleiðsluþáttum á sínum stað og tónlist, lýsingu og myndskreytingar samþættar án fyrirhafnar.
Sögulega hafa tónleikaferðir um Evrópu leyft langvarandi tónleikahaldi á fjölbreyttum uppákomustöðum í Mið-Evrópu og Bretlandi, og veitt aðdáendum aðgang að sýningum sem ögra flokkun, og tekið þá inn í hljóðrými sem venjulega eru frátekin fyrir house og techno tónlist. Fyrir 2026 er loforðið ekki bara að gera gömlu uppáhaldslögin aðgengileg, heldur að koma nýlegum plötuútgáfum aftur inn í lifandi umhverfið, þar sem þær geta náð hámarksáhrifum og ómi með undirliggjandi bestu tónsmíðum. Hvert tónlistaratriði mun skila ákafa og nánd fullkominnar tónleikahallarreynslu.
Í dáleiðandi mynstrum virðast sammiðja hringir LED-lita teygja líkamlegar stærðir staðarins út að jaðri raunveruleikans. Parker nýtir sér eitthvað algjörlega frumstætt. Hann miðlar þessu mikla hljóði með áhrifamikilli framleiðslu. Ólíkt sumum af vinsælli popptónlistarmönnum nútímans, er það mest spennandi við hljóðheim Parkers hversu greinilega maður getur heyrt hvert einstakt hljóðfæri, jafnvel þegar hvert lag stefnir á sama stóra augnablikið.
Því fyrr sem maður tryggir sér miða, því betri er sýnileiki manns og skýrari upplifun manns á þessum stöðum sem hannaðir eru með mikilli umhyggju og tilgangi. Þessir sjónrænu þættir eru háðir óhindruðu útsýni yfir miðlæga LED-hópa, á meðan þessi rýmiskerfi virka best frá miðju gólfsins eða frá ákveðnum hækkuðum hlutum.
Hljómsveit Parkers framkvæmir eins og hvert augnablik þögnar sé boð um að öskra. Sjónrænu þættir sýningarinnar vinna í samstarfi við hljóðupplifunina til að skapa yfirgripsmikið umhverfi. Þessar sýningar sýna allt svið upptaka Tame Impala sem endurlífgaðar eru með kraftmiklum sviðsetningar- og framleiðsluþáttum sem eru orðnir samheiti við lifandi sýningar hljómsveitarinnar.
Að sigla um eftirmarkaðinn krefst trausts á bæði áreiðanleika þess sem boðið er og öryggi viðkomandi viðskipta. Áreiðanleg og örugg leið fyrir miða á eftirmarkaði kemur fram í gegnum söluaðilanet sem hefur verið staðfest og býður upp á staðfestar skráningar sem samsvara raunverulegum aðgangi að þeim viðburðum sem um ræðir. Að kaupa örugga miða af öruggum listum eyðir þeim kvíða sem fylgir því að kaupa af óreglulegum rásum.
Leiðin einkennist af gagnsæi í því hvað er keypt og frá hverjum, með skýrum verðlagningu og án óstöðugra sveiflna í neinum vangaveltum um verðmæti.
Unipol Arena - Casalecchio di Reno Miðar
Utilita Arena Birmingham Miðar
Meo Arena (Ex Altice Arena) Miðar
Super Bock Arena - Pavilhão Rosa Mota Miðar
Þróun Kevins Parkers frá framleiðanda í svefnherbergi sínu í Perth til alþjóðlega viðurkennds listamanns er ein af mest heillandi velgengnissögum tónlistarinnar. Hluti af þessari heillandi frásögn er sú staðreynd að Parker náði fullkominni listrænu stjórn á verkefninu Tame Impala og hefur haldið þeirri stjórn eftir því sem verkefnið hefur vaxið.
Það sem gerir tónlist Tame Impala sérstaka, ólíkt kraftmiklum hefðbundnum rokk hljómsveitum, er einstök sýn forsprakka Kevins Parkers, sem semur, framleiðir og flytur lög hljómsveitarinnar. Þótt hver af fjórum stúdíóplötum Tame Impala segi frá þróun, er þar skýr og samheldin fagurfræðileg sýn sem tengir allt verk hljómsveitarinnar saman. Þetta fagurfræðilega bakgrunnur gerir verk Tame Impala að einhverju sem þú getur virkilega kafað ofan í, eitthvað sem þú getur skoðað á meðan þú hlustar.
Það leggur einnig grunninn að þeirri sértrúarsöfnuðaraðdáun sem Tame Impala hefur laðað að sér. Grammy tilnefningar og vinningar, ARIA verðlaun, og jafnvel bestu mögulegu umsagnir, færa hljómsveitina sífellt nær því að öðlast aura óviðjafnanlegrar listrænnar snilli. Tónlistin er sannarlega sérstök. Hún er gefandi fyrir hlustandann og víðfeðm hvað varðar það sem hún afrekar bæði tæknilega og hljóðrænt.
„Because It Feels Like We Only Go Backwards" var stórt skref í átt að almennri velgengni fyrir Tame Impala, en hljómsveitin fórnaði ekki listrænu gildi vegna vinsælls lags. Þemað sem liggur í gegnum plötuna „Currents" frá 2015 er einangrun. Það er eitthvað sem nánast allir hafa fundið einhvern tíma, en í framleiðslu sinni og staðsetningu hljóðs, nær „Currents" þeim eiginleikum sem popp tónlistar heimurinn gefur orðinu „hlýtt".
„The Less I Know the Better," bæði hvað varðar tónlistar- og textaþætti, er á mörkum ógnvekjandi tillögu. Samt er þetta lag með smitandi fjöri sem tekur algjörlega óvæntar snúninga rythmiskt á sama tíma og það leggur mismunandi tónlistarriff ofan á hvort annað.
„The Slow Rush," sem kom um það bil hálfum áratug eftir síðustu Tame Impala plötu, tekur sér sannarlega sinn tíma. Tímþema plötunnar er nálægt hvað texta varðar, sem gæti boðið upp á samtal um líðan tímans, en „The Slow Rush" tekur nákvæmlega 48 mínútur og 18 sekúndur að fara frá upphafi til enda.
Þetta er margþætt staðfestingarferli sem stöðvar svindlara við dyrnar. Aðgangur að markaðnum krefst þess að maður sé áreiðanlega til staðar; að reyna að nálgast án réttrar staðfestingar virkar ekki. Þú getur ekki verið falsaður einstaklingur ef þú getur ekki keypt þig inn í staðfestingarferlið.
Næst greiðir þú fyrir miðann þinn. Síðan er greiðslan staðfest. Síðan eru peningarnir færðir þangað sem þeir þurfa að fara. Þú ert aldrei algjörlega berskjaldaður og engar af viðkvæmum upplýsingum þínum fljóta ótryggðar.
Vinnsla greiðslu ætti að vera áhyggjulaus ef þú greiðir með stóru kreditkorti eða stafrænum greiðsluvettvangi. Fjármálagögnin þín verða ekki blómstrandi í augsýn fyrir hvern sem er að koma og taka; þau eru dulkóðuð bæði meðan á viðskiptum þínum stendur og þegar þau eru í gagnagrunninum.
Þegar þú hefur gert árangursrík kaup geturðu búist við staðfestingarpósti nánast samstundis. Sá póstur ætti að innihalda viðeigandi upplýsingar um miðana þína og leiðbeiningar um hvernig á að nálgast þá. Stafrænar afhendingaraðferðir tryggja fljótlegan aðgang að miðunum þínum.
Þegar aðstæður upphaflegra kaupenda breytast, birtast skráningar án hlés. Þetta er kraftmikil, síbreytileg birgðaskrá sem umbunar vandlegu og stöðugu eftirliti. Að stilla verðviðvaranir og skoða reglulega tryggir nánast að viðkomandi skráning verði tryggð á æskilegu verði.
Á Ticombo tryggir eftirmarkaðurinn stöðugt framboð miða, óháð því hvenær þeir fóru fyrst í sölu.
Florence and the Machine Miðar
Electric Light Orchestra Miðar
Nick Cave & The Bad Seeds Miðar
Nýlega gefið út lag Parkers, „Deadbeat," sýnir áframhaldandi skapandi orku hans og gefur aðdáendum hljómsveitarinnar von um tilkynningar um nýja plötu. Ferðabyrjun í opnunarmánuði næsta vors bendir til þess að hljómsveitin sé með nýja plötu tilbúna til útgáfu. Frá því hann gaf út sína fyrstu stóru stúdíóplötu og fram til dagsins í dag hefur hljóð hans dýpkað og orðið samstarfsmiðuðara. Tónleikaferðir á íþróttaleikvöngum hafa skipst á við sumur full af tónlistarhátíðum, og skapað bil sem virðast ekki ógna næstu plötuútgáfu.
Þegar leitað er að miðum á viðburði má leita á ýmsa vegu. Hægt er að byrja á víðustu flokkunum – dagsetningu, staðsetningu eða jafnvel tegund viðburðar – til að finna fljótt þau almennu svæði sem maður kýs. Þaðan er nauðsynlegt að kafa dýpra niður í sérstakar fjárhagsáætlanir eða bestu sætaskipanir.
Verð miða er mismunandi eftir staðsetningu, sætisstað og framboði. Eftirmarkaðurinn býður upp á valkosti á mismunandi verðbilum til að koma til móts við ýmis fjárhagsáætlun.
Opinberar söludagsetningar eru tilkynntar í gegnum rásir listamannsins og heimasíður tónleikastaða. Eftirmarkaðurinn veitir viðbótartækifæri til að tryggja sér miða jafnvel eftir upphaflegar sölur.
Í ár er listamaðurinn að koma fram á nokkrum stöðum í Evrópu, þar á meðal á Íberíuskaganum, í höfuðborgum Mið-Evrópu, á breskum íþróttaleikvöngum og fleira. Fyrri ferðir um Evrópu hafa farið með hópinn á marga helstu tónleikastaði, þar á meðal í Amsterdam á Ziggo Dome, í barselóna á Palau Sant Jordi, í Porto á Super Bock Arena, og í Lissabon á MEO Arena, svo eitthvað sé nefnt.