Ülker íþróttahöllin, í Şişli-hverfinu í Istanbúl, er fyrsta flokks aðstaða sem liggur á mótum íþrótta, arkitektúrs, borgarhönnunar og afþreyingar.
Höllin opnaði árið 2012 og er kolefnishlutlaus, með yfir 21.000 sætum með góðu útsýni, en 15.000 þeirra er hægt að hylja með skyggni ef rignir. Þessi sæti eru ekki öll eins; mismunandi hlutar vallarins bjóða upp á mismunandi upplifanir.
Að lokum eru skilmálar fjölskyldusvæðis ekki gabb; þeir gera sannarlega ráð fyrir hagkvæmni og þeir standa sig líka vel í því að bjóða upp á matseðil sem ekki er líklegt til að valda hjartsláttartruflunum hjá neytendum, ungum sem öldnum.
Gott sæti gerir áhorfendum kleift að greina leikinn, að greina sóknarleiki frá varnarvaktaskiptum. Í því skyni er sæti við völlinn, nærri leiknum, það besta. Fyrir þá sem vilja vera nærri en ekki of nærri, býður miðstigsupplifunin einnig upp á gott útsýni bætt með háskerpusjónvörpum.
Fyrir þá sem leita að besta verðinu eru efri sætin nógu há til að áhorfendur geti séð leikinn þróast án þess að teygja hálsinn eða missa sjónlínu. Vettvangur Ticomo gerir notendum kleift að velja sæti með gagnvirku korti sem sýnir útsýnið úr hverju sæti, ber saman verðflokka og sýnir umsagnir notenda um útsýni og þægindi.
Miðar eru sannprófaðir áður en þeir eru boðnir til sölu. Það ferli hefst með inntöku QR-kóða miðans. Kóðinn er góður fyrir tvennt. Í fyrsta lagi gerir hann miðann auðþekkjanlegan og hann gerir bókhaldi kleift að nota miðabálkakeðjuna. Í öðru lagi virkar sannprófunin í raun til að koma í veg fyrir svik. Þegar sannprófandi miði er boðinn til sölu er kaupandi varinn gegn svikum.
Euroleague
24.10.2025: Anadolu Efes SK vs Fenerbahçe Basketball Euroleague Miðar
30.10.2025: Real Madrid Baloncesto vs Fenerbahçe Basketball Euroleague Miðar
6.11.2025: Fenerbahçe Basketball vs LDLC ASVEL Euroleague Miðar
21.11.2025: KK Partizan NIS vs Fenerbahçe Basketball Euroleague Miðar
28.12.2025: Valencia Basket Club vs Fenerbahçe Basketball Euroleague Miðar
Ülker íþróttahöllin, í Şişli-hverfinu í Istanbúl, er fyrsta flokks aðstaða sem liggur á mótum íþrótta, arkitektúrs, borgarhönnunar og afþreyingar. Höllin opnaði árið 2012 og er kolefnishlutlaus, með yfir 21.000 sætum með góðu útsýni, en 15.000 þeirra er hægt að hylja með skyggni ef rignir.
Gott sæti gerir áhorfendum kleift að greina leikinn, að greina sóknarleiki frá varnarvaktaskiptum. Í því skyni er sæti við völlinn, nærri leiknum, það besta. Fyrir þá sem vilja vera nærri en ekki of nærri, býður miðstigsupplifunin einnig upp á gott útsýni bætt með háskerpusjónvörpum. Fyrir þá sem leita að besta verðinu eru efri sætin nógu há til að áhorfendur geti séð leikinn þróast án þess að teygja hálsinn eða missa sjónlínu.
Hagkvæmasta leiðin felur í sér að taka neðanjarðarlestina á Gayrettepe stöðina, og tengjast þaðan öðrum samgöngum sem fara með þig að höllinni. Frá Gayrettepe er hægt að taka strætó sem fer með þig í um þriggja mínútna göngufæri frá aðalinngangi hallary. Fyrir þá sem kjósa yfirborðsflutninga, keyrir IETT strætólína 73 borgarinnar beint að strætómiðstöð sem liggur við höllina, og býður upp á hagkvæman valkost fyrir þá sem búa í úthverfum. Önnur leið til að komast í höllina er að ganga eða hjóla á sérstakt torg hennar, sem hefur hjólaleigustöðvar. Istanbúl er að hvetja til þessarar göngu- og hjólreiðaferðamáta sem leið til að stytta ferðir og draga úr umferð ökutækja eftir því sem nær dregur höllinni.
Miðar eru sannprófaðir áður en þeir eru boðnir til sölu. Það ferli hefst með inntöku QR-kóða miðans. Kóðinn er góður fyrir tvennt. Í fyrsta lagi gerir hann miðann auðþekkjanlegan og hann gerir bókhaldi kleift að nota miðabálkakeðjuna. Í öðru lagi virkar sannprófunin í raun til að koma í veg fyrir svik. Þegar sannprófandi miði er boðinn til sölu er kaupandi varinn gegn svikum.
Ticomo er auðvitað ekki eina fyrirtækið sem hefur orðið fyrir áhrifum af þessu. Spænska liðið FC Barcelona hefur á svipaðan hátt tilkynnt um áform um að nota stafræna vettvangi til að sjá um miðasölu sína. Síðan tímabilið 2020-21 hefur Fenerbahçe Körfubolti notað TikTok í sama tilgangi. Þetta ár markar fyrsta árið sem prógrammið hefur hingað til nýtt sér möguleikann sem fylgir samstarfi við samstarfsaðila á þessu sviði.
Miðar eru sannprófaðir áður en þeir eru boðnir til sölu. Það ferli hefst með inntöku QR-kóða miðans. Kóðinn er góður fyrir tvennt. Í fyrsta lagi gerir hann miðann auðþekkjanlegan og hann gerir bókhaldi kleift að nota miðabálkakeðjuna. Í öðru lagi virkar sannprófunin í raun til að koma í veg fyrir svik.
Úrval greiðsluaðferða sem vettvangurinn styður er glæsilegt. Þetta felur í sér hefðbundnari leiðir beinna kredit- og debetkorta og millifærsluvalkost, en einnig nútíma stafrænar greiðsluaðferðir eins og Apple Pay og Google Pay. Fyrir þá sem eru að gera stærri kaup, sem eru svo óheppnir að lenda á röngum megin við 2FA kröfuna, hefur þetta aðallega áhrif á tvo notendahópa. Í fyrsta lagi, vegna eðlis viðburðarins sem þeir eru að sækja, eru þetta Fenerbahçe aðdáendur sem leita að miðum á EuroLeague leiki af háum gæðum. Þetta eru tegundir viðburða sem venjulega sjá verulega verðhækkun á 48 klukkustunda tímabili eftir útgáfu miðans. Annar hópur eru aðdáendur sem leita að því að kaupa eftirsóttustu miðana á hvaða verði sem er, þá sem sitja innan vallarins á "Club Level" eða "Court Side", og sem ættu í raun að kaupa þessa miða innan fyrstu 24 klukkustundanna eftir útgáfu þeirra, þegar framboð er enn gott og endursöluverð er í lágmarki.
Fáðu miða á Fenerbahçe Körfubolta rafrænt til tafarlausrar ánægju, eða láttu senda þá með sendibíl fyrir persónulegri snertingu. Notaðu táknin sem fylgja hverju skrefi til að fá samhengissértæka hjálp sem tengir við þær ítarlegu greinar sem sérhver nýr kaupandi þarf til að finna leið sína í gegnum nýtt kerfi. Táknin eru hluti af hönnun sem heldur stöðugu mynstri yfir vefsvæðin: þetta er hvernig þú færð hjálp hér. Og ef þú vilt ekki nota hjálpartáknin, þá skaltu ekki hika við að spyrja næsta vin þinn þegar þú tekst á við eitthvað sem er algerlega innan sviðs nýrra upplifana sem allir geta tengt við.
Fyrir þá sem eru að gera stærri kaup, sem eru svo óheppnir að lenda á röngum megin við 2FA kröfuna, hefur þetta aðallega áhrif á tvo notendahópa. Í fyrsta lagi, vegna eðlis viðburðarins sem þeir eru að sækja, eru þetta Fenerbahçe aðdáendur sem leita að miðum á EuroLeague leiki af háum gæðum. Þetta eru tegundir viðburða sem venjulega sjá verulega verðhækkun á 48 klukkustunda tímabili eftir útgáfu miðans. Annar hópur eru aðdáendur sem leita að því að kaupa eftirsóttustu miðana á hvaða verði sem er, þá sem sitja innan vallarins á "Club Level" eða "Court Side", og sem ættu í raun að kaupa þessa miða innan fyrstu 24 klukkustundanna eftir útgáfu þeirra, þegar framboð er enn gott og endursöluverð er í lágmarki. Forsölutilkynningar frá Ticomo gera notendum kleift að skrá sig í tölvupósttilkynningar sem passa við tímasetningu miðasölunnar sem tengist útgáfuáætlun félagsins.
Ticomo er auðvitað ekki eina fyrirtækið sem hefur orðið fyrir áhrifum af þessu. Spænska liðið FC Barcelona hefur á svipaðan hátt tilkynnt um áform um að nota stafræna vettvangi til að sjá um miðasölu sína. Síðan tímabilið 2020-21 hefur Fenerbahçe Körfubolti notað TikTok í sama tilgangi. Þetta ár markar fyrsta árið sem prógrammið hefur hingað til nýtt sér möguleikann sem fylgir samstarfi við samstarfsaðila á þessu sviði.
Fáðu miða á Fenerbahçe Körfubolta rafrænt til tafarlausrar ánægju, eða láttu senda þá með sendibíl fyrir persónulegri snertingu. Úrval greiðsluaðferða sem vettvangurinn styður er glæsilegt. Þetta felur í sér hefðbundnari leiðir beinna kredit- og debetkorta og millifærsluvalkost, en einnig nútíma stafrænar greiðsluaðferðir eins og Apple Pay og Google Pay. Miðar eru sannprófaðir áður en þeir eru boðnir til sölu. Það ferli hefst með inntöku QR-kóða miðans, sem gerir miðann auðþekkjanlegan og hann gerir bókhaldi kleift að nota miðabálkakeðjuna og hjálpar til við að koma í veg fyrir svik.
Þetta eru tegundir viðburða sem venjulega sjá verulega verðhækkun á 48 klukkustunda tímabili eftir útgáfu miðans. Aðdáendur sem leita að eftirsóttustu miðunum á hvaða verði sem er, þessir sem sitja innan vallarins á „Club Level“ eða „Court Side“, ættu í raun að kaupa þessa miða innan fyrstu 24 klukkustundanna eftir útgáfu þeirra, þegar framboð er enn gott og endursöluverð er í lágmarki.
Ülker íþróttahöllin, í Şişli-hverfinu í Istanbúl, er fyrsta flokks aðstaða sem liggur á mótum íþrótta, arkitektúrs, borgarhönnunar og afþreyingar. Hagkvæmasta leiðin felur í sér að taka neðanjarðarlestina á Gayrettepe stöðina, og tengjast þaðan öðrum samgöngum sem fara með þig að höllinni.
Alveg. Þótt það að vera meðlimur í opinbera stuðningsmannaklúbbi Fenerbahçe Körfubolta feli í sér ákveðna kosti – eins og tækifæri til að kaupa miða á leiki með mikla eftirspurn áður en þeir fara í almenna sölu – leyfir markaðurinn þar sem ég keypti miða mína jafnvel þeim sem ekki eru meðlimir að kaupa miða á alla viðburði sem þeir skrá. Það þýðir að þú getur keypt miða á alla Fener-viðburði, hvort sem þú ert meðlimur eða ekki. Það sem skiptir máli varðandi gildi er hvar þú færð miða þína og ferlið sem þeir eru fengnir í gegnum. Ticomo, vettvangurinn sem ég notaði, hefur sannprófunarferli sem tryggir að allir aðgangsmiðar séu ósviknir og gildir, óháð aðildarstöðu þinni.
En hvað ef meðlimsaðild þín skilar þér ekki miðum á neina viðburði einhvern veginn, vegna þess að þeir voru allir uppseldir? Og hvað ef þú vilt upplifun sem tekur þig dýpra inn í gulbláa sjóða væntinga sem er heimaleikur í körfubolta? Að kaupa miða til að sjá Fenerbahçe spila í gegnum Ticomo er að fjárfesta í körfubolta menningunni sem hefur gripið um sig í Tyrklandi undanfarna tvo áratugi. Það er líka að kaupa sig inn í nánast tryggða spennandi íþróttaupplifun innan staðar sem er mjög vel hannaður fyrir slíka viðburði.